BYEON WOO SEOK NHậN đượC LờI MờI DIễN XUấT TăNG GấP 10-20 LầN

Trước khi trở nên nổi tiếng với phim “Cõng anh mà chạy", Byeon Woo Seok từng có khoảng thời gian khó khăn. Nhưng hiện tại, số lượng kịch bản gửi đến cho anh đã tăng đáng kể.

Nam chính “Cõng anh mà chạy” (Lovely Runner) Byeon Woo Seok mới đây đã xuất hiện trên chương trình giải trí “You Quiz on the Block” của đài tvN.

Nam diễn viên viên chia sẻ, anh rất hoang mang trước sự nổi tiếng của mình sau 9 năm ra mắt: “Vào những ngày phim phát sóng, tôi thức dậy đúng 7h30, cho dù tôi đi ngủ lúc 3 hay 4 giờ sáng. Bởi vì tỉ suất người xem sẽ xuất hiện vào khoảng 8 giờ. Mắt tôi tự động mở ra ngay cả khi không có chuông báo thức.

Tôi gõ Lovely Runner để xem có bao nhiêu tin tức được đưa tin, và sau khi xem tin tức về Byeon Woo Seok, tim tôi đập thình thịch và tôi không thể ngủ được”.

Byeon Woo Seok cũng tiết lộ, nhờ thành công của “Cõng anh mà chạy", không khí trong công ty quản lý của anh dạo gần đây như một lễ hội, số lượng kịch bản gửi đến cho anh cũng tăng đáng kinh ngạc.

"Tôi đã làm việc chăm chỉ trong 8-9 năm. Tôi rất ngạc nhiên và vô cùng biết ơn vì tất cả tình yêu mà tôi đang nhận được. Hiện tại, tôi đã nhận được số lượng kịch bản gửi đến tăng từ 10 đến 20 lần so với trước" - Byeon Woo Seok phấn khích chia sẻ.

Theo nam diễn viên, quá trình ra mắt của bộ phim “Cõng anh mà chạy" diễn ra không suôn sẻ. Phải mất 3 năm để sản xuất. Ban đầu, kịch bản được gửi đến các diễn viên khác trước, vì khi đó Byeon Woo Seok không nổi tiếng. Anh bày tỏ sự biết ơn vì đã nhận được kịch bản này.

Byeon Woo Seok kể lại khoảng thời gian khó khăn khi bước chân vào con đường diễn viên: “Tôi đã từng bị cắt vai trong lúc đọc kịch bản và trải qua hàng loạt khổ nạn. Tôi đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích gay gắt và có những lúc tôi rất tự ti.

Tôi xuất thân là người mẫu nên rất thích được xuất hiện trước ống kính, nhưng vì liên tục phải đối mặt với những lời chỉ trích trong sự nghiệp diễn xuất của mình, tôi dần hình thành chứng sợ máy ảnh. Tôi tự hỏi liệu mình có nên tiếp tục con đường này hay không?

Một số người nói rằng “Tôi không nghĩ bạn sẽ thành công trong 4-5 năm nữa”. Trớ trêu thay, mọi chuyện bắt đầu ổn thỏa sau 4-5 năm. Khi tôi nghe những lời nhận xét đó, tôi đã nghĩ mình phải vượt qua điều này. Tôi không muốn nản lòng trước lời nói của họ.

Thay vì ngồi yên, tôi cố gắng khắc phục những khuyết điểm và tổn thương của mình, bằng cách dấn thân vào bất kỳ vai diễn nào, dù là vai diễn nhỏ chỉ có 1-2 câu thoại. Tôi đã quay hơn 10 bộ phim trong 1 năm, đó là số lượng nhiều nhất tôi từng làm. Tôi nghĩ nó đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi”.

Trên chương trình, nam diễn viên còn tâm sự về việc làm người mẫu trước khi trở thành diễn viên. Anh cho biết, bố mẹ mình nợ rất nhiều. Đã có lúc gia đình họ phải sống xa nhau vì vấn đề tài chính. Anh làm người mẫu và bắt đầu kiếm được tiền giúp bố mẹ trả nợ.

“Biểu cảm của bố mẹ tôi khi đó không thể diễn tả được. Đó là lần đầu tiên tôi nhìn thấy họ như vậy. Khi còn nhỏ, tôi vẫn luôn nghĩ nếu có tiền tôi có thể làm mọi thứ mình muốn nhưng tôi không thể. Khi nhìn thấy phản ứng của bố mẹ, tôi nhận ra đây chính là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời mình” - Byeon Woo Seok nói về việc giúp bố mẹ trả nợ.

“Cõng anh mà chạy” là một bộ phim tình cảm xuyên thời gian, khi nữ chính Im Sol (Kim Hye Yoon) có cơ hội trở về quá khứ để cứu nam thần tượng mà mình yêu thích - Ryu Sun Jae (Byeon Woo Seok) khỏi cái chết bí ẩn.

Nhờ thành công của tác phẩm, Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon đã có 2 tuần liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng diễn viên truyền hình Hàn Quốc hot nhất. Phim đang tiến vào những tập cuối với những diễn biến hấp dẫn, khó đoán.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-23T09:18:29Z dg43tfdfdgfd