CON GáI TRầN ANH HùNG KHOE SắC TRêN THảM đỏ CANNES

Diễn viên Lãng Khê - con gái đạo diễn Trần Anh Hùng - lên thảm đỏ cùng đoàn phim "Grand Tour".

Hôm 22/5, Lãng Khê xuất hiện ở Cannes bên đạo diễn Miguel Gome cùng diễn viên Filipa Reis, Crista Alfaiate và Goncalo Waddington. Cô theo đuổi sequin - mốt trang phục hot ở Cannes năm nay - với bộ quần áo màu đen kiểu thập niên 1970. Chiếc quần ống loe tạo điểm nhấn bằng đường cắt ngang đùi. Trong sự kiện trước thảm đỏ, cô diện đầm đính xẻ ngực của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư.

Trong Grand Tour, Lãng Khê đóng vai Ngọc - nhân vật xuất hiện trong hành trình lang thang khắp châu Á của cặp uyên ương Edward và Molly. Bộ phim kể về cuộc trốn chạy của Edward - một công chức người Anh - trong đám cưới của chính mình. Grand Tour nằm trong số phim tranh giải Cành Cọ Vàng năm nay.

Không phải lần đầu phim có Lãng Khê tham gia tranh giải ở Cannes. Năm 2018, tác phẩm Les confins du monde do cô đóng chính được đề cử ở mục Directors' Fortnight, vinh danh dòng phim nghệ thuật không tranh giải chính. Dự án được phát triển từ năm 2016, sau đó tuyển diễn viên ở Hà Nội năm 2017 và ghi hình nhiều cảnh ở Việt Nam. Năm ngoái, Lãng Khê cùng gia đình tới Cannes để quảng bá tác phẩm The Pot au Feu (Muôn vị nhân gian) của Trần Anh Hùng.

Lãng Khê, 27 tuổi, là con gái của đạo diễn Trần Anh Hùng và diễn viên Trần Nữ Yên Khê. Ngoài diễn xuất, cô đang làm người mẫu cho một công ty quản lý ở Paris và theo đuổi đam mê nhiếp ảnh. Cô thần tượng vẻ đẹp của biểu tượng Jane Birkin và Brigitte Bardot, xây dựng phong cách Pháp lấy cảm hứng từ họ.

Ý Ly

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-23T01:26:47Z dg43tfdfdgfd