Hồ NGọC Hà DàNH LờI đặC BIệT KHI đọ SắC VớI THư Kỳ

Nhan sắc mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà bên cạnh các ngôi sao quốc tế Thư Kỳ, Mai Davika tại sự kiện của thương hiệu Bvlgari gây chú ý.

Hồ Ngọc Hà có những lời chia sẻ về sự kiện đặc biệt và hội ngộ các mỹ nhân hàng đầu châu Á.

Tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà được chiêm ngưỡng bộ sưu tập kỷ niệm 140 năm thành lập của thương hiệu. Cô được gặp "người đẹp trong mơ" Thư Kỳ và Mai Davika.

Hồ Ngọc Hà dành nhiều lời khen đặc biệt cho Thư Kỳ với nhan sắc trẻ trung, vẻ đẹp ngọt ngào khi lần đầu chạm mặt.

Dù kém 10 tuổi nhưng khi đứng chung với Thư Kỳ, Hồ Ngọc Hà và nữ diễn viên không có sự chênh lệch quá nhiều về sắc vóc.

Dù chỉ là Friend Of House (Bạn thân thương hiệu) nhưng nữ ca sĩ Việt Nam vẫn tỏa sáng khi đứng cạnh 2 đại sứ thương hiệu Thư Kỳ và Mai Davika.

Để có phong cách nổi bật, Hồ Ngọc Hà chọn thêm phụ kiện với chiếc dây chuyền Iris Rainbow, đồng hồ, nhẫn của những thương hiệu nổi tiếng.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ chọn một thiết kế màu trắng chiết eo, tay phồng khoe trọn hình thể cân đối.

Đứng chung khung hình, Thư Kỳ quyến rũ và huyền bí hơn với thiết kế váy màu đen trễ ngực. Nhan sắc người đẹp sinh năm 1974 khiến công chúng ngưỡng mộ. Sau bao năm, Thư Kỳ vẫn là tượng đài sắc đẹp khó ai có thể vượt qua.

Thư Kỳ chọn trang sức màu trắng để tạo nên sự đối lập với trang phục, mang tới vẻ ngoài thanh tao nhưng sang trọng.

Thư Kỳ sinh năm 1976, tại Đài Loan (Trung Quốc), trải qua thời thơ ấu cơ cực. Khi mới 17 tuổi, người đẹp một mình đến Hong Kong (Trung Quốc) theo đuổi nghệ thuật.

Các tác phẩm: Sắc tình nam nữ, Phong Vân: Hùng bá thiên hạ, Gác kiếm, Người vận chuyển, Thời khắc đẹp nhất, Vợ tôi là gangster, Thương thành, Phi thành vật nhiễu, Nhiếp Ẩn Nương… đưa Thư Kỳ trở thành minh tinh hàng đầu Hoa ngữ và nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

Năm 2016, người đẹp kết hôn với tài tử Phùng Đức Luân. Cặp sao được ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân bình yên, hạnh phúc dù chưa có con sau nhiều nỗ lực.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-23T09:18:31Z dg43tfdfdgfd