NGUYêN NHâN Nữ CA Sĩ HàN độT NGộT QUA đờI ở TUổI 30

TPO - Ngày 23/5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin sở cảnh sát Namyang đã nhận được kết quả khám nghiệm tử thi của ca sĩ Park Bo Ram từ Cơ quan Pháp y Quốc gia.

Theo báo cáo của Cơ quan Pháp y Quốc gia, nguyên nhân cái chết của Park Bo Ram do ngộ độc rượu cấp tính. Vào thời điểm qua đời, Park Bo Ram đang mắc các bệnh lý về sức khỏe như bệnh gan nhiễm mỡ và tổn thương gan. Ngoài ra, cơ quan Pháp y Quốc gia không tìm thấy các nguyên nhân gây tử vong khác.

Ca sĩ Park Bo Ram qua đời ở tuổi 30, nguyên nhân do ngộ độc rượu. Ảnh: TV Daily.

Park Bo Ram uống rượu tại nhà người quen ở thành phố Namyangju vào khoảng 9h55. Cô được bạn bè tìm thấy bất tỉnh trong nhà tắm và trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa được điều động đến hiện trường đã đưa nữ ca sĩ cấp cứu tại bệnh viện Guri thuộc Đại học Hanyang, nhưng cô được xác nhận qua đời vào khoảng 23h17.

Không có tình tiết nào được tìm thấy tại hiện trường khiến cảnh sát nghi ngờ cô lựa chọn cực đoan hay có dấu hiệu phạm tội. Trước đó, cảnh sát chờ kết quả khám nghiệm chi tiết ngày 15/4 và thông báo trước truyền thông “nguyên nhân cái chết không rõ”.

Tang lễ cố diễn viên đã cử hành vào ngày 17/4. Nơi chôn cất là Công viên tưởng niệm Seoul.

Park Bo Ram trở nên nổi tiếng nhờ xuất hiện trên chương trình truyền hình Superstar K2 của Mnet năm 2010. Cô ra mắt năm 2014 và hoạt động âm nhạc đều đặn. Bên cạnh đó, Bo Ram nhận nhiều tình cảm khi thể hiện các ca khúc nhạc phim Reply 1988, Prison Playbook, W, 49 days, Man to man, About time… Nữ ca sĩ từng có mối tình ba năm với nam diễn viên Seo In Guk và chia tay sau năm tháng công khai hẹn hò.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-23T06:43:58Z dg43tfdfdgfd