PRIYANKA CHOPRA đEO VòNG KIM CươNG 43 TRIệU USD Dự Sự KIệN

Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra sử dụng vòng choker kim cương nặng 200 carat trị giá 43 triệu USD dự sự kiện hôm đầu tuần.

Minh tinh 41 tuổi mặc đầm đen trắng vai trần làm nổi bật chiếc vòng kim cương đắt giá. Theo Vogue, chiếc vòng nằm trong bộ sưu tập kỷ niệm 140 năm thành lập của hãng trang sức cao cấp Bvlgari. Nó gồm 7 kim cương hình quả lê nặng tổng cộng 140 carat gắn vào vòng chính uốn lượn theo hình con rắn được trang trí với 689 viên kim cương baguette.

Hãng cho biết chiếc vòng có tên Serpenti Aeterna, "là tác phẩm nghệ thuật quý giá nhất từng được những người thợ kim hoàn tạo ra". Tác phẩm đáng kinh ngạc này cần đến 2.800 giờ hoàn thành và gây ấn tượng với độ tinh khiết tuyệt đối, nhãn hàng cho biết.

Trong sự kiện diễn ra tại Rome, Italy hôm đầu tuần, người đẹp Ấn Độ gặp gỡ Anne Hathaway, Lưu Diệc Phi, Thư Kỳ, Hikari Mori và Alessandro Gassman.

Ngày hôm sau, người đẹp xuất hiện tại một sự kiện khác của Bvlgari với mái tóc dài đi kèm bộ đầm khoét cổ chữ V sâu gợi cảm. Priyanka Chopra sử dụng chiếc vòng cổ có mặt đá sapphire của hãng. Minh tinh Hollywood sử dụng một chiếc nhẫn gắn đá tương tự.

Priyanka Chopra sinh năm 1982, là diễn viên, nhà sản xuất nổi tiếng người Ấn Độ. Người đẹp đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới 2000. Cô là một trong những diễn viên có thu nhập cao nhất Ấn Độ và từng giành nhiều giải thưởng, trong đó có hai giải Phim quốc gia và 5 giải Filmfare. Năm 2018, người đẹp kết hôn với ca sĩ kém 10 tuổi Nick Jonas. Hai người đón con gái đầu lòng năm 2022.

Vy Anh (Theo Vogue)

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-23T09:13:58Z dg43tfdfdgfd