TRANH CãI Về VAI DIễN CủA Lý THấM TRONG PHIM "KHáNH Dư NIêN 2"

Nhiều tranh luận nổ ra từ vai diễn của Lý Thấm trong phim Khánh dư niên 2. Dù là nữ chính nhưng màn xuất hiện của cô bị chê nhạt nhòa, không để lại ấn tượng cho khán giả.

Dù hiện tại, phim "Khánh dư niên 2" lập nhiều thành tích, nhưng vẫn gây nhiều tranh cãi. Trong đó, vai diễn của Lý Thấm - Lâm Uyển Nhi đang trở thành chủ đề tranh luận của khán giả.

"Khánh dư niên 2" đã chiếu được gần một nửa chặng đường, nhưng vai của Lý Thấm xuất hiện khá ít ỏi và không để lại nhiều dấu ấn với khán giả.

Theo cốt truyện, Lâm Uyển Nhi là con gái của Trưởng công chúa (Lý Tiểu Nhiễm đóng), được hứa gả cho nam chính Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân).

Ban đầu, cả hai đều không hài lòng về nhau, muốn tìm cách hủy hôn. Không ngờ, Phạm Nhàn tình cờ gặp được Lâm Uyển Nhi và đem lòng yêu cô.

Dù là diễn viên tên tuổi, lại thủ vai nữ chính, nhưng màn thể hiện vừa qua của Lý Thấm không được đánh giá cao. Truyền thông Trung Quốc đánh giá, nữ diễn viên chưa có sự ăn ý, tạo ra những "phản ứng hóa học" tốt với nam chính.

Nhiều khán giả còn chê Lý Thấm diễn xuất không tốt, nhàm chán, không bằng Vương Sở Nhiên.

Nhưng cũng có một số khán giả cho rằng, vì thời lượng lên hình của Lý Thấm vô cùng ít nên nữ diễn viên chưa thể hiện được vai diễn quá nhiều.

"Do thiết lập nhân vật như vậy, nên Lý Thấm mới diễn như vậy. Lâm Uyển Nhi là nhân vật bệnh tật bẩm sinh, cơ thể yếu ớt, tính tình dịu dàng, đơn thuần lương thiện, nàng không khinh khi kẻ dưới, cũng chẳng xem mạng người như cỏ rác. Lý Thấm cũng đang thể hiện đúng tinh thần nhân vật" - một khán giả nhận định.

"Đây là phim đại nam chủ, thể loại quyền đấu. Câu chuyện xoáy sâu vào nam chính và chuyện triều chính chứ không đi theo mạch ngôn tình, nên không thể đòi hỏi nam nữ chính có nhiều cảnh tình cảm như bao phim ngôn tình khác được" - khán giả khác đánh giá.

"Độ thảo luận và cảm giác tồn tại trong phim của Lý Thấm hầu như đều nhạt nhòa. Ngoài ra, ngoại hình của Lý Thấm đứng tuổi hơn Trương Nhược Quân tạo cảm giác cả hai bất tương đồng" - khán giả đánh giá.

Hiện tại, theo bảng xếp hạng nhân vật phim ảnh Trung Quốc, vai Phạm Nhàn của Trương Nhược Quân trong phim "Khánh dư niên 2" đạt 9,13 điểm và xếp hạng top 1. Tuy nhiên, vai diễn của Lý Thấm là Lâm Uyển Nhi chỉ xếp hạng 6 với 8,19 điểm. Điều này cũng cho thấy, vai diễn của nữ diễn viên không được lòng nhiều khán giả.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-23T09:18:26Z dg43tfdfdgfd