CTCP TIềN PHONG, BAN Tổ CHứC VKBFA Và CWN Ký KếT HợP TáC Tổ CHứC Sự KIệN VIệT - HàN FESTIVAL AWARDS 2024 TạI Hà NộI

Sáng 22/5 tại trụ sở Báo Tiền Phong, Công ty CP Tiền Phong, Ban tổ chức sự kiện Việt - Hàn Festival Awards (VKBFA) và Nhà tài trợ Central World News (CWN) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tổ chức VKBFA 2024 tại Hà Nội.

Ký kết ba bên hợp tác tổ chức sự kiện văn hoá VKBFA 2024

Việt - Hàn Festival Awards (VKBFA) là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm tạo không gian giao lưu văn hoá, hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc. VKBFA đã được tổ chức 3 lần tại Seoul, Hàn Quốc qua các năm 2019, 2020 và 2021. Năm nay, Ban tổ chức VKBFA 2024 lựa chọn Thủ đô Hà Nội, Việt Nam là nơi tổ chức sự kiện văn hoá này.

Việt - Hàn Festival Awards lần thứ 4 có ý nghĩa quan trọng và thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam - Hàn Quốc, đồng thời tiếp tục mở rộng và làm sâu sắc hơn quá trình giao lưu văn hóa, giúp tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa người dân hai nước.

Nằm trong khuôn khổ của sự kiện sẽ có nhiều hoạt động diễn ra như: biểu diễn dàn nhạc truyền thống Chwita, diễu hành, cuộc thi sắc đẹp, trình diễn thời trang với nhiều giải thưởng hấp dẫn và những người chiến thắng sẽ có cơ hội xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh, phim tài liệu hợp tác Việt-Hàn.

Tham dự buổi ký kết, về phía Ban tổ chức VKBFA có ông Jeong Min Woo - Chủ tịch kiêm Tổng Đạo diễn VKBFA 2024, về phía Nhà tài trợ Central World News có ông Kim Hyun Soo – Tổng Giám đốc, về phía Công ty CP Tiền Phong có ông Bùi Văn Phượng - Tổng Giám đốc cùng cán bộ một số phòng ban trong công ty.

Được biết Công ty CP Tiền Phong là đơn vị có thương hiệu mạnh trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực tổ chức sự kiện mang tầm quốc gia, ông Jeong Min Woo - Chủ tịch kiêm Tổng Đạo diễn VKBFA 2024, bày tỏ sự vui mừng và mong muốn được đồng hành cùng Công ty CP Tiền Phong – Báo Tiền Phong hợp tác tổ chức sự kiện văn hoá ý nghĩa này vào tháng 8 tại Thủ đô Hà Nội.

Ông Jeong Min Woo - Chủ tịch kiêm Tổng Đạo diễn VKBFA 2024 (bên trái)

Trong quá trình làm việc giữa ba bên, ông Bùi Văn Phượng – Tổng Giám đốc Công ty CP Tiền Phong cho biết, sau khi ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tổ chức VKBFA 2024, Tiền Phong sẽ triển khai ngay những công đoạn đầu tiên của sự kiện, cố gắng phát huy tối đa thế mạnh, tiềm lực sẵn có của Công ty để cùng phía đối tác Hàn Quốc tổ chức thành công sự kiện nói trên.

Ông Bùi Văn Phượng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tiền Phong (bên trái).

Ông Kim Hyun Soo – Tổng Giám đốc Công ty truyền thông Central World News – Đơn vị Tài trợ VKBFA 2024

Toàn cảnh buổi ký kết ba bên hợp tác tổ chức VKBFA 2024.

VKBFA 2024 hứa hẹn sẽ mang đến một không gian văn hoá hấp dẫn, độc đáo, thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân và du khách tham dự. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp giao lưu, tìm kiếm cơ hội đầu tư, hợp tác kinh tế giữa hai nước Việt – Hàn.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-23T03:04:52Z dg43tfdfdgfd